Ưu điểm nổi bật và vượt trội của nệm cao su

nệm cao su nào tốt

Mục lục

  1. Vì sao chọn mua nệm cao su?

Một giấc ngủ sâu và ngon giấc là một điều rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có thể tái tạo lại nguồn năng lượng để bắt đầu cho một ngày làm việc tiếp theo đầy hiệu quả mà còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh với sức đề kháng tốt chống lại các bệnh tật nguy hiểm như : tim mạch, ung thư , hay những bệnh về tâm can khác

Trong những bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn bạn mua nệm cao su nào tốt khi mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nệm cao su chênh lệch với nhau về mặt giá cả cũng như về chất lượng

Vì sao chọn mua nệm cao su?

Trước khi đi vào chi tiết, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại nệm và lý do vì sao chúng ta lại chọn mua nệm cao su mà không phải là loại nệm khác? Hiện nay trên thị trường có vô vàng loại nệm khác nhau: từ nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo, nệm bông ép… Với mỗi loại nệm khác nhau mang đến cho người dùng những ưu điểm và lợi ích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người tiêu dùng. Đọc tham khảo nội dung bên dưới đây chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời vì sao chọn mua nệm cao su.

Nệm lò xo 

Nệm lò xo với chất lượng vượt trội như: độ đàn hồi cao, hệ lò xo hoạt động êm ái cũng đang được khá nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là những người già-những người mắc cả bệnh về cột sống lưng thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nệm lò xo có 2 loại chính là lò xo túi và lò xo liên kết, với các ưu nhược điểm sau:

Ưu điểmNhược điểm
Độ đàn hồi caoTrọng lượng nặng, khó khăn trong việc di chuyển
Nâng đỡ cột sống lưngGiá thành cao 
Hút ẩm tốt Kén chọn giường
Êm ái khi tiếp xúc 
nệm lò xo

nệm lò xo

Nệm cao su 

Đây là loại nệm mà chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết trong bài viết ngày hôm nay. Nệm cao su là loại nệm được sản xuất bằng cao su, có 2 loại cao su chính là cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp.

Nệm cao su

Nệm cao su

+ Nệm cao su thiên nhiên

Được đánh giá là loại nệm chất lượng nhất hiện nay và được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Loại nệm cao su thiên nhiên này sử dụng hoàn toàn 100% là mủ của cây cao su mà không pha trộn bất kỳ một thành phần hay chất phụ gia nào khác.

Ưu điểm Nhược điểm
100% từ mủ cao su nên an toàn cho người sử dụng Di chuyển khó khăn vì trọng lượng nặng
Độ bền và độ đàn hồi rất caoDễ bị hao mòn khi tiếp xúc với xăng, dầu
Không bị chảy nhựa và lún theo thời gian
Hút ẩm và lưu thông không khí cực tốt

+ Nệm cao su nhân tạo 

So với nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo khắc phục được nhược điểm dễ bị hao mòn khi tiếp xúc với xăng, dầu 

Ưu điểmNhược điểm
Chịu nhiệt , chịu lực tốt Giá thành cao so với các loại nệm khác
Độ bền cao 

Nệm bông ép 

Nệm bông ép được sản xuất qua quá trình ép chặt các loại bông dư thừa còn lại trong sản xuất.

Ưu điểm Nhược điểm
Giá thành rẻ Độ đàn hồi kém 
Thân thiện với môi trường và người sử dụngĐộ bền không cao
Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyểnNệm bị lún sau một thời gian sử dụng
Nệm bông ép

Nệm bông ép

Nệm mút 

Trước kia , thì nệm mút rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng. Nhưng trong những năm gần đây, thì loại nệm này rất ít phổ biến 

Ưu điểm Nhược điểm
Kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyểnĐộ bền kém
Giá thành rẻ phù hợp với sinh viên và công nhânDễ bị lún sau thời gian sử dụng
Tuổi thọ kém

Nệm bọt biển 

Đây là loại nệm cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn với các ưu nhược điểm sau.

Ưu điểm Nhược điểm
Sử dụng 100% chất liệu từ dừa nên thân thiện với người sử dụngGiá thành cao
Độ bền caoÍt phổ biến rộng rãi 
Hút ẩm cực tốt 

Trên đây là 5 loại nệm đang có mặt trên thị trường. Dựa vào ưu và nhược điểm thì bạn cũng đã có đáp án cho câu trả lời mua nệm cao su nào tốt. Tuy chúng ta dễ dàng nhận thấy niệm cao su có giá thành cao so với các loại nệm khác nhưng về chất lượng và độ bền rất tốt nên đây là loại nệm được ưa chuộng hàng đầu và đáng mua nhất.

=> Vì sao nên chọn nệm cao su của NEM.vn ?

Như vậy nem.vn đã làm rõ câu hỏi mua nệm cao su nào tốt giúp bạn. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên đây bạn có thể có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0965.248.009 để biết thêm chi tiết nhé.

One thought on “Ưu điểm nổi bật và vượt trội của nệm cao su

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia